Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Đôi khi, có những quyết định thật khó khăn. Khi mà mọi lối dường như bị mờ mịt đi giữa những mâu thuẫn ta tự tạo ra cho mình. Khi những điều ta làm không còn chỉ biết đến mình ta như còn là một cô bé, mà còn dựa trên rất nhiều người khác. Khi ước muốn được bay cao bay xa dường như phải trả giá thật nhiều, làm ta lo sợ và mệt mỏi.

Đó là lúc những dòng thơ, những câu viết, những đoạn nói chuyện... được lưu lại từ lâu lắm rồi, cần được mở ra, và đọc lại. Để nhớ rằng. Khi còn đẹp, ta tự tin thế nào thì bây giờ càng phải tự tin như thế ấy. Khi còn trẻ, ta từng cảm nhận hạnh phúc vội vàng, chóng váng nhưng tuyệt vời ông mặt trời thế nào thì đơn giản lại để cảm thấy hạnh phúc thật dễ dàng. Khi còn yêu, những điều nhỏ nhoi từng làm ta lăn lộn vui vẻ ra sao thì nhớ lại để biết trái tim yêu rất dễ mà đừng khó hoài. 
[9:24:04 CH] : to cung om cau
[9:24:13 CH] : mac du tay cua to thi van phai danh may
[9:24:22 CH] : de sau nay con kiem tien nuoi mot co be ham ngu
[9:24:24 CH] : ;)
Đời có mấy ai ở hết đời hết kiếp với nhau. Thư giãn và tha thứ sẽ là điều thật tuyệt vời, trên những chặng đường dài.

Bởi vì ta quyết định theo trái tim. Bởi trái tim chỉ làm điều trái tim muốn. Bởi 100 tuổi vẫn còn khả năng để làm điều ta muốn. Nên bắt đầu từ hôm nay. Thay đổi từ bây giờ. Để hạnh phúc ngay từ giây phúc này.

Vì, cuộc đời ngắn mà dài. Nên giận hờn, để ngày mai tính nhé. Hãy để ta gửi cho ta, cho bạn, cho Anh những bức thư tình thật quyến rũ.


Tyara.
ps: cho 1 lúc ngẫu hứng thế thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét